13 kết quả phù hợp với "giá trị sản phẩm"
OCOP nâng cao giá trị sản phẩm làng nghề
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP), được thực hiện tại Việt Nam từ năm 2019. Thông qua việc hỗ trợ phát huy nội lực của các địa phương, trọng tâm Chương trình OCOP là phát triển ngành nghề nông thôn, mở rộng thị trường, khơi dậy tiềm năng, lợi thế ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với các chủ thể.
Nâng cao giá trị sản phẩm gốm Kim Lan (ngày 06/03/2023)
Với truyền thống hơn 1.000 năm tuổi, các nghệ nhân của làng gốm cổ Kim Lan, Gia Lâm luôn gìn giữ và phát huy nghề truyền thống, đưa sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao của thành phố Hà Nội.
OCOP nâng cao giá trị sản phẩm truyền thống
(HanoiTV) -
Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP sau chế biến
(HanoiTV) -
Phú Xuyên tăng giá trị sản phẩm OCOP
(HanoiTV) – Nhận thức rõ vai trò, ý nghĩa của chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP trong phát triển kinh tế nông nghiệp, thời gian qua, huyện Phú Xuyên đã đẩy mạnh chương trình theo hướng nâng cao chất lượng để tăng giá trị sản phẩm làng nghề.
Muốn giữ vững thương hiệu, giá trị sản phẩm cần phải cao hơn giá thành
(HanoiTV) - Vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế mát xa ngày càng trở nên thông dụng với nhiều gia đình. Không chỉ vì những tính năng ngày càng hiện đại, mà sự trang nhã của chiếc ghế mát xa còn trở thành vật trang trí hiện đại của mỗi căn nhà.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tăng giá trị sản phẩm quạt công nghiệp
Xác định công nghệ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp khi vượt bão Covid, công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh đã dành hơn 100 tỷ đồng để xây dựng thêm một nhà máy sản xuất quạt công nghiệp đạt chuẩn quốc tế với tham vọng đưa quạt công nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới
OCOP tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp của thị xã Sơn Tây
(HanoiTV) - Trong số các địa phương của thành phố Hà Nội đang tích cực triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP”, thị xã Sơn Tây được đánh giá là địa phương triển khai quyết liệt từ sớm với nhiều cách làm hay.